Saturday 5 August 2017

ดี Fx Trading ระบบ


ยินดีต้อนรับสู่ FXProSystems ผู้เขียนเว็บไซต์สวัสดี ฉันดีใจที่ได้ต้อนรับคุณสู่ FXProSystems พอร์ทัล ฉันชื่อ Daniel Alard มากกว่า 7 ปีแล้วฉันซื้อขายตลาด forex เริ่มต้นความสนิทสนมกับ forex ในปีพ. ศ. 2550 แล้วแม้ Im เป็นชายหนุ่มที่มีความทะเยอทะยานที่อยากจะเป็นนักเทรดที่ประสบความสำเร็จและได้รับความเป็นอิสระทางการเงินด้วยการช่วยซื้อขาย แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด ในตอนเริ่มต้นของเขาฉันรู้สึกผิดมาก แต่ในที่สุดฉันก็สามารถตระหนักถึงความฝันของเขาและฉันสามารถพูดด้วยความมั่นใจว่าฉันมีความสุข ข่าวออนไลน์ FOREX ข่าวทีวีข่าวเกี่ยวกับโฟเร็กทีวีเนื้อหาวิดีโอที่มีอยู่ในส่วนนี้จะอัพเดทข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับโฟเร็ก ForexTV เผยแพร่จะหลั่งน้ำตาแสงในตัวแปรที่มีผลต่ออัตราแลกเปลี่ยนและเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดการผกผันแนวโน้มในโฟ ดู Forex Daily ทุกวันจะช่วยคุณในการกำหนดกลยุทธ์การค้าของคุณเองซึ่งมีความสำคัญสำหรับทั้งผู้มาใหม่และผู้ค้ามืออาชีพ ติดตามข่าวสาร ForexTV ของเราได้ที่นี่เราทำงานให้คุณโดยสมัครใจ hrefinstaforex. org ข้อมูล mce-hrefinstaforex. orgampgtForex brokerampltaampgt ระบบการซื้อขายที่ดีที่สุดใน forexfactory เข้าร่วมเมื่อ มิ.ย. 2010 สถานะ: The Villain 2,540 โพสต์ที่ฉันได้เรียกดูผ่าน ff มาสองสามเดือนแล้ว มีระบบการซื้อขายที่มากเกินไปที่นี่ใน ff และส่วนใหญ่ไม่ได้ทำ pips ใด ๆ ในระยะยาว ฉันได้ทดสอบหลายคน เพื่อตัดความไร้สาระและช่วยให้ทุกคนค้นหาระบบการซื้อขายที่ดีที่สุด ฉันเริ่มหัวข้อนี้แล้ว มันจะช่วยประหยัดเวลามากสำหรับคนโดยเฉพาะมือใหม่ ถ้าเราสามารถแสดงรายการระบบการซื้อขายที่เราใช้และได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นผู้ผลิต pipi ที่ดีในระยะยาว i., E ระบบการซื้อขายที่ใช้งานได้จริงและได้รับการทดสอบและทดลองมาแล้วเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นโปรดระบุระบบการซื้อขายของคุณด้านล่าง มันจะช่วยคนจำนวนมากเป็นจำนวนมากและหยุดพวกเขาจากการสูญเสียวันและวันพยายามที่จะหาระบบที่ดีและจากนั้นการทดสอบไม่กี่เดือน (เพียงเพื่อตระหนักว่ามันไม่ทำงานในระยะยาว) guys ดังนั้น ช่วยกันทำเพื่อประโยชน์ของพวกเราทุกคน เข้าร่วมตุลาคม 2007 สถานะ: สมาชิก 418 กระทู้ความคิดที่ดีที่คุณมีที่นี่ .. เพื่อช่วยให้ผู้ค้าหรือผู้มาใหม่เพื่อ FF ในการระบุระบบที่ดีดีฉันขอแนะนำระบบที่ดีไม่ชอบที่จะดึงความสนใจของคุณกับความจริงนี้ Forex trading มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพของคุณมากพอสมควรและเมื่อคุณไม่ใส่ข้อมูลนี้คุณจะต้องกระโดดจากระบบหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ... แม้ว่า George Soros จะนำคุณไปสู่การค้าขาย แต่ก็ยังดีกับคุณเสมอ ฉันไม่พยายามที่จะเป็น BS ที่นี่ แต่ฉันคิดว่าเราต้องเข้าใจความจริงนี้ .. ฉันสามารถมองเห็นสถานการณ์ที่นี่ดีกว่าที่จะไม่พูดมันต่อไป สิ่งที่ดีสำหรับฉันอาจเป็นภัยพิบัติอย่างสิ้นเชิงสำหรับคนอื่น ความสำเร็จในการซื้อขายแลกเปลี่ยนไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับการมีกลยุทธ์ที่ดีเพียงอย่างเดียว แต่มีส่วนเกี่ยวข้องอื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้จากระบบที่คุณเลือกใช้เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จ ความสามารถในการจัดการเรื่องเงินการจัดการเงิน 3 เหล่านี้เพียงพอที่จะทำลายคุณหากคุณไม่มีพวกเขาหรือจ้างพวกเขาอย่างถูกต้องในอาชีพการค้าของคุณโดยไม่คำนึงถึงว่าเสียงเทคนิคหรือระบบของคุณเป็นอย่างไรและการขาดพวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า บัญชีและกระโดดจากระบบหนึ่งไปยังอีกระบบหนึ่ง Im ส่วนใหญ่ผู้ประกอบการการกระทำราคาและฉันไปที่หัวข้อใน PA .. ป. ร. มีหลายวิธีเพื่อมัน u เพื่อหาหลายกระทู้ใน PA ทั้งหมดด้วยวิธีการที่แตกต่างกัน แต่โดยทั่วไปต่อไปนี้หลักการพื้นฐานเดียวกันของการกระทำราคาบริสุทธิ์ การสนับสนุนและความต้านทานเส้น Trendlinehorizontal, Breakouts, รูปแบบ, การวางแนว Wave เป็นต้นดังนั้นไม่สนับสนุนคุณหาด้ายในการกระทำราคาให้มากของพวกเขาที่นี่การศึกษาและการปฏิบัติได้เป็นอย่างดีในบัญชีการสาธิตจนกว่าคุณจะสามารถทำกำไรอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือนพัฒนาระเบียบวินัยเกี่ยวกับมันใช้การจัดการเงินเสียง .. เพียงอย่างเดียวแล้วคุณจะเริ่มต้นเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จ .. เพียงแค่ผลงานของฉันพระเจ้า 1cent รักสำหรับคุณคือแน่ใจว่าคุณไม่ต้องสงสัยเลยความคิดที่ดีที่คุณมีที่นี่ .. เพื่อช่วยให้ผู้ค้าหรือ คนใหม่เพื่อ FF ในการระบุระบบที่ดีดีฉันขอแนะนำระบบที่ดีไม่ชอบที่จะดึงความสนใจของคุณกับความจริงนี้ Forex trading มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพของคุณมากพอสมควรและเมื่อคุณไม่ใส่ข้อมูลนี้คุณจะต้องกระโดดจากระบบหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ... แม้ว่า George Soros จะนำคุณไปสู่การค้าขาย แต่ก็ยังดีกับคุณเสมอ ฉันไม่พยายามที่จะเป็น BS ที่นี่ แต่ฉันคิดว่าเราจำเป็นต้องเข้าใจความเป็นจริงนี้ .. ฉันสามารถมองเห็นสถานการณ์ที่นี่ดีกว่า ฉันเห็นด้วยกับสิ่งที่คุณพูด ความสำเร็จและความล้มเหลวขึ้นอยู่กับบุคลิกภาพและทัศนคติของพวกเขาต่อการซื้อขาย ไม่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่อย่างน้อยถ้าเราสามารถหาระบบการซื้อขายที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราส่วนใหญ่แล้วนั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี หนึ่งแล้วสามารถปรับตัวและลองระบบตามบุคลิกภาพของพวกเขาและดูว่าพวกเขาสามารถทำให้การทำงานสำหรับพวกเขา ดังนั้นให้เลือกสมองของเราและสร้างระบบการซื้อขายที่ทำกำไรได้ก่อน ที่จะล้ำค่าเพื่อคนจำนวนมากที่นี่ใน ff ในการป้องกันของสเวกัสวิธีการ ฉันได้ศึกษาพวกเขาด้วยตัวเอง แต่ฉันไม่เหมาะกับแนวโน้มในระยะยาวต่อไปนี้หรือไม่ฉันชอบความคิดของเขาเป้าหมาย quotfribonacciquot กำไรตาม ฉันไม่ทราบการโต้เถียงที่เกี่ยวกับ Vegas แม้ว่าฉันจะคุ้นเคยกับ eclayfs (เนื่องจากฉันได้อ่านบทความทั้งหมดของเขาพร้อมด้วยเธรด CHOROS และบทประพันธ์ Endroutes และ EOHaters ด้วย) พร้อมกับการศึกษาของตัวเอง เรามีคำพูดนี้จาก Joel Rensink: ตัวอย่างเช่นฉันรู้ว่าวัสดุของเวกัส (ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเขา) เกี่ยวกับอุโมงค์หนึ่งชั่วโมงมีขอบทางสถิติที่มั่นคง ขอบทางสถิติที่มั่นคงและแข็ง ในการป้องกันของ quotThe Dancequot หรือวิธีการ CHOROS ฉันเริ่มต้นด้วยความเชื่อ ผมเชื่อว่า EOHater และ Endroute เป็นพ่อค้าที่มีกำไร หากคุณไม่เห็นด้วย (คุณมีสิทธิ์) จากนั้นคุณจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งใดก็ตามต่อไปนี้ quotThe วิธีการ Dancequot ได้รับมาจากการให้คำปรึกษาและการเรียนการสอนที่ Endroute ได้รับ eclayf ตามวิธีการบางอย่างที่ Endroute การค้า เหล่านี้มีความคล้ายคลึงกับส่วนประกอบพื้นฐานของการซื้อขายของ EOHaters หลังจากการศึกษาเนื้อหาที่นำเสนอแล้วมันเป็นกรอบพื้นฐานที่ทำกำไรได้ ผลงานที่ยอดเยี่ยมมากมายมาจากตัวละครที่น่ายกย่องตลอดประวัติศาสตร์ ศิลปิน, นักประพันธ์เพลง, นักเขียน, นักเล่นหมากรุก เข้าร่วม ก. ค. 2551 สถานะ: สมาชิก 16 ข้อความงบเช่น quotit ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ traderquot และทุกจิตวิทยาปกติ ฯลฯ จะปรับ แต่ไม่ควรเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาของคุณภาพของระบบวิธีการโพสต์ในฟอรัมนี้ (แม้ว่าจะมีเพียง 51 ถึง 49) เท่านั้นจิตวิทยาและบุคลิกภาพของนักเทรดจะเกี่ยวข้องเฉพาะหลังจากที่พบระบบหลายวิธีที่เหมาะสมกับเกณฑ์นี้แล้ว หากตัวเลือกของคุณอยู่ระหว่างกลุ่มของ quotsystemsquot ที่ซับซ้อนที่ไม่มีขอบที่สามารถพิสูจน์ได้งบเหล่านี้จะทำหน้าที่ให้สำเร็จคือเสริมสร้างความสบายใจทางจิตวิทยาของผู้ที่ต้องการสุ่มสี่สุ่มห้าปฏิบัติตามพวกเขาใน quotfaithquot หาก youve รับการซื้อขายหนึ่งของระบบเครื่องกลเหล่านี้ (ในกรณีของคนที่เป็นจริงควรจะเป็นที่เชิงกล) มานานกว่าหนึ่งปีและยังไม่ได้แสดงผลกำไรมากกว่าบัญชีออมทรัพย์แล้วมันไม่สำคัญว่าสิ่งที่คุณ บุคลิกภาพหรือจิตวิทยาเป็นเหมือน - youre เพียงแค่หลอกลวงตัวเอง ในทางตรงกันข้ามระบบกลไกเชิงกล - นั่นคือกรอบอัตนัยเพียงอย่างเดียวสำหรับการซื้อขายดังนั้นอาจเป็นไปได้สำหรับผู้ประกอบการที่ดีที่จะเพิ่มขอบให้กับพวกเขา (ความคาดหวังในเชิงบวก) ผ่านประสบการณ์และจิตวิทยา แต่ไม่ว่าจะเป็นวิธีการของตัวเองหรือผู้ประกอบการรายนั้น เป็นที่ถกเถียงกันอยู่แล้วตั้งแต่ระบบดังกล่าวจะเป็นอัตนัยเกินไปที่จะตัดสินด้วยตัวเอง นี่คือวิธีการซื้อขายที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น: เมื่อคุณได้ค้นพบหรือสร้างวิธีการที่เหมาะกับเกณฑ์หลัง (ที่ไม่สามารถพิสูจน์หรือพิสูจน์ด้วยตนเองได้ 100) จากนั้นเริ่มโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้และเขียนเว็บไซต์ หากคุณมีผู้เชื่อมากพอแม้ว่าบรรดาผู้เชื่อเหล่านี้จะไม่สามารถเอาชนะการปฏิบัติงานของคลังญี่ปุ่นได้ทุกคนก็ยินดีที่จะจ่ายเงินให้คุณตามลำดับ ตอนนี้คุณได้รับเงินจากผู้เข้าร่วมการตลาดรายอื่น ๆ โดยไม่ต้องผ่านนายหน้าหรือแม้แต่ตลาดระหว่างธนาคารที่แท้จริง ฉันไม่ได้หมายถึงการยิงความพยายามทั้งหมดที่นี่ - ฉันมีความเคารพสูงสุดสำหรับทุกคนที่พยายามตามกฎหมายและเวลาในการค้นพบจริงระบบกำไรที่มีขอบจริงไม่ว่าจะหาหรือไม่ อิ่มเพียงแค่เหนื่อยกับคำพูดไม่ใช่ระบบตัวควบคุมภาพสุ่มตัวอย่างของคุณออกสำหรับทุกวิถีทางกับขอบที่คาดว่าจะลาดเทได้รับการพิสูจน์เรื่องหรือไม่ได้รับการพิสูจน์ ถ้าไม่สามารถพิสูจน์ได้ในเชิงสถิติแล้วก็แค่กรอบไม่ใช่ขอบจริงและคุณอาจทำได้ดีเพียงแค่จ้องที่ตลาดเซสชันลอนดอนทั้งหมดทุกคืน (หรือเช้าถ้าคุณอาศัยอยู่ในยุโรป) และเพียงแค่ การสังเกตการดำเนินการด้านราคาจนกว่าคุณจะรู้สึกถึงรูปแบบและระยะเวลา หากขอบขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของพ่อค้าเองและจิตวิทยาวิธีนี้จะทำงานได้ดีกว่าโควต้าที่มากที่สุดในทุกที่ ฉันได้ยินมาว่าผู้ค้าที่ดีสามารถทำกำไรให้กับระบบได้มากที่สุดและผู้ค้าที่ไม่ดีสามารถทำระบบที่ดีที่สุดไม่ได้ประโยชน์ลองดูรายละเอียดของ guys นี้โดยเฉพาะ 1) โยนเหรียญ: หัวยาวหางสั้น 2) จัดการการค้าตามที่เห็นสมควร . หากคุณคิดว่าการค้าไม่ดีออก 3) เมื่อคุณออกจากการค้าแล้วให้กลับไปที่ขั้นตอนที่ 1 หากคุณสามารถเพิ่มบัญชีของคุณให้เป็นสองเท่าในเวลาไม่ถึง 50 ครั้งคุณจะถือว่าคุณเป็นนักธุรกิจที่ดีพอที่จะใช้ชีวิตได้ havent ได้ยินจากคุณเป็นเวลานาน ดีที่จะเห็นคุณอยู่บนด้ายของฉันฉันเห็นด้วยกับคำสั่งของคุณแม้ว่าฉันเชื่อว่ามีระบบการค้าที่ดีที่ทำงานเป็นจุดเริ่มต้น ส่วนที่เหลืออยู่ก็ไม่มากนัก btw ฉันคิดออก 2 สายสัญญาณในที่สุด ฉันรู้ว่า Zaman เอาราคาปิด 9.00 น. และเพิ่มเพียง 30 และ -30 ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด (ให้หรือใช้สอง pips) และ thats วิธีการ 2 สัญญาณบนและล่างถูกสร้างขึ้น หลังจากที่ฉันคิดออกฉันคิดว่าหลายคนอื่น ๆ ในหัวข้อที่ตระหนักถึงความคิดและมันแล้วชนิดเช่นความสมบูรณ์หายไป อย่างไรก็ตามมันเปิดออกที่ 2 สายไม่ได้เช่นเรื่องใหญ่หลังจากทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องที่ทุกคนคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ แต่ฉันเครดิต zaman สำหรับ havng สอนทุกคนระบบอื่น ๆ havent ได้ยินจากคุณเป็นเวลานาน ดีที่จะเห็นคุณอยู่บนด้ายของฉันฉันเห็นด้วยกับคำสั่งของคุณแม้ว่าฉันเชื่อว่ามีระบบการค้าที่ดีที่ทำงานเป็นจุดเริ่มต้น ส่วนที่เหลืออยู่ก็ไม่มากนัก btw ฉันคิดออก 2 สายสัญญาณในที่สุด ฉันรู้ว่า zaman เอาราคาปิด 9.00 น. และเพิ่มเพียง 30 และ -30 ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด (ให้หรือใช้สอง pips) และ thats วิธีการ 2 สัญญาณบนและล่างที่เกิดขึ้น หลังจากที่ฉันคิดออกฉันคิดว่าคนอื่น ๆ ในหัวข้อที่ตระหนักถึงความคิด ใช่. ระบบบรรทัดคำสั่งที่ใช้ Quottwo ฉันไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ในระยะยาวกับระบบที่ผู้ชายบางคนให้สัญญาณแก่ฉันดังนั้นคุณจะทำอย่างไรกับการเลือกระบบฉันต้องการระบบที่ง่ายมากที่ถูกต้อง 60 เมื่อเทียบกับระบบที่ซับซ้อนมากที่มีความถูกต้อง 70 ฉันชอบระบบที่จะช่วยให้ฉันค้าไม่กี่วันต่อระบบที่จะให้การค้าหนึ่งครั้งทุก 3 วัน (รสนิยมส่วนตัวของฉัน) ดังนั้นบางส่วนที่คุณต้องรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการ เพราะฉันมีงานเต็มเวลาฉันไม่สามารถที่จะรักษาตาของฉันในหลายสกุลเงิน ดังนั้นใน quotsystemquot ของฉันฉันมักจะค้าเพียงหนึ่งคู่ แน่นอนว่าเรามีปัญหาเรื่องนี้เป็นเวทีเปิดกว้างและเราไม่เคยรู้เลยว่าใครพูดถึงความจริงและใครไม่ได้ ในช่วงเวลาที่ฉันได้ใช้เวลาในโรงงาน forex ฉันได้เติบโตขึ้นเพื่อความไว้วางใจความคิดเห็นของบางคนอื่น ๆ ฉันแค่คิดออกมาดัง ๆ แต่ฉันคิดว่าคนที่มีระบบที่ดีจะไม่น่าจะใช้ร่วมกัน ไม่ใช่เพราะพวกเขามีความหมายหรือเห็นแก่ตัว แต่เพียงเพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะต้องปกป้องผู้ที่พยายามจะตัดมันออกจากกัน ระบบที่ฉันใช้เป็นพื้น MTF แยกออกจากการซื้อขาย ฉันสั่งให้คุณอ่านหัวข้อเกี่ยวกับการซื้อขาย MTF Trix ครั้งเดียว นั่นคือที่ที่ฉันได้เรียนรู้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม. เพียงแค่คิดบางอย่างสุ่มโชคดีกับหัวข้อของคุณเข้าร่วมสิงหาคม 2010 สถานะ: สมาชิก 42 บทความฉันคิดเกี่ยวกับการเริ่มต้นด้ายเช่นนี้เองระบบจำนวนมากดังนั้นที่นี่ แต่ไม่ใด ๆ ของพวกเขาทำงานจริงหรือพวกเขาทั้งหมดกรอบอัตนัยกับพวง ของผู้สนับสนุนคนตาบอดฉันระบบไม่ได้เป็นอัตนัยมันมีชุดของกฎทางกลและสามารถ backtested ในการให้อภัย ปัญหาเดียวคือระบบที่ทำงานในอดีตไม่จำเป็นต้องทำงานในสภาพแวดล้อมปัจจุบันตลาดมีการเปลี่ยนแปลงและได้กลายเป็นที่มีประสิทธิภาพเพื่อ ฉันหัวเราะที่ quotsystemsquot ที่นี่ที่มี 10 คนมองแผนภูมิเดียวกันและพวกเขาทั้งหมดมากับ 10 รายการที่แตกต่างกัน thats ไม่ใช่ระบบ thats กรอบคุณสามารถทำกำไรแน่นอน แต่กรอบเหล่านี้ต้องมีระดับที่สูงขึ้นของ จิตวิทยาและการจัดการเงินแล้วระบบ จะดีถ้าคุณสามารถปรับปรุงการโพสต์แรกที่มีรายชื่อของระบบที่มีสรุปง่ายๆ ระบบ X - ต้องใช้การวิเคราะห์อัตนัยมากเกินไประบบ Y - กลับมาทดสอบ 2008, 2009 และเกิด x profitloss น่าเสียดายที่การวิเคราะห์ระบบคนฉันแน่ใจว่าหัวข้อนี้สามารถกลายเป็นสงครามเปลวไฟเมื่อระบบบางคนถูก debunked และเพียงแค่ความคิดเห็นเกี่ยวกับฉันต้องการระบบที่ง่ายมากที่ถูกต้อง 60 เมื่อเทียบกับระบบที่ซับซ้อนมากที่ถูกต้อง 70 วิธีการเกี่ยวกับระบบที่ถูกต้อง 30 แต่ให้กำไร 100 ปีถ้าเป็นระบบที่ได้รับการทดสอบกลับมา 10 ปีที่ผ่านมาและให้กำไรขั้นต่ำ 100 สำหรับแต่ละปีปฏิทินคุณจะรู้สึกมั่นใจและยินดีที่จะ การค้าระบบนั่นคือเหตุผลที่ฉันรู้สึกว่าการหาระบบที่ดีดีกว่าการมีกรอบ มันง่ายมากในจิตวิทยาและดูเหมือนว่าการซื้อขายจริงๆเป็นเกมจิต บางการวิเคราะห์ที่ดีและความคิดเห็นเพื่อให้ห่างไกล Im หวังด้ายนี้จะยังคงเติบโต 8220So Easy ระบบการซื้อขายของ Ridiculous8221 ที่คุณสามารถดูเรามีส่วนประกอบทั้งหมดของระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดี ขั้นแรกเราได้ตัดสินใจว่านี่เป็นระบบการซื้อขายแบบแกว่งและเราจะค้าขายในแผนภูมิรายวัน ต่อไปเราใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบง่ายๆเพื่อช่วยในการระบุแนวโน้มใหม่ให้เร็วที่สุด สัญญาณ Stochastic ช่วยให้เราทราบว่ายังไม่เป็นไรสำหรับเราที่จะเข้าสู่การคนหลังการครอสโอเวอร์เฉลี่ยถวงน้ําหนักและยังชวยใหเราหลีกเลี่ยงหุนซื้อและซื้อเกินดุล RSI เป็นเครื่องมือยืนยันพิเศษที่ช่วยให้เราสามารถกำหนดความแรงของแนวโน้มของเราได้ หลังจากพิจารณาการตั้งค่าทางการค้าของเราแล้วเราได้กำหนดความเสี่ยงในแต่ละการค้า สำหรับระบบนี้เรายินดีที่จะเสี่ยง 100 pips ในแต่ละการค้า โดยปกติกรอบเวลาที่สูงขึ้นคุณควรจะเสี่ยงต่อความเสี่ยงที่มากขึ้นเนื่องจากส่วนใหญ่ของคุณจะมีขนาดใหญ่กว่าหากคุณต้องการซื้อขายในกรอบเวลาที่เล็กกว่า ต่อไปเราได้กำหนดกฎการเข้าและออกของเราไว้อย่างชัดเจน ณ จุดนี้เราจะเริ่มขั้นตอนการทดสอบโดยการเริ่มต้นด้วยการทดสอบย้อนกลับด้วยตนเอง Here8217s ตัวอย่างของการตั้งค่าทางการค้าที่ยาวนาน: ถ้าเราย้อนเวลากลับไปและมองไปที่แผนภูมินี้เราจะเห็นว่าตามกฎของระบบของเรานี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะต้องใช้เวลานาน หากต้องการทำข้อสอบแบบย้อนหลังคุณจะต้องจดบันทึกในราคาที่คุณต้องการป้อนลงการหยุดทำงานของคุณและกลยุทธ์ทางออก จากนั้นคุณจะย้ายกราฟหนึ่งเทียนในเวลาเพื่อดูว่าการค้าแผ่ออกไป ในกรณีนี้คุณ would8217ve ทำบาง pips ดีคุณ could8217ve ซื้อตัวเองสิ่งที่ดีหลังจากการค้านี้คุณจะเห็นว่าเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ข้ามในทิศทางตรงกันข้ามก็เป็นเวลาที่ดีสำหรับเราที่จะออก แน่นอนว่าธุรกิจการค้าทั้งหมดของคุณจะดูเซ็กซี่นี้ บางคนจะมีลักษณะคล้ายกับวัวที่น่าเกลียด แต่คุณควรจำไว้ว่าให้ปฏิบัติตามระเบียบวินัยและปฏิบัติตามกฎของระบบการค้าของคุณ Here8217 เป็นตัวอย่างของคำสั่งซื้อสั้น ๆ สำหรับระบบ 8220So Easy It8217s Ridiculous8221 เรามองเห็นว่าเกณฑ์ของเราได้รับการตอบรับเนื่องจากมีการครอสโอเวอร์โดยเฉลี่ยอยู่ในช่วงขยับ Stochastic แสดงแรงซื้อลดลงและยังไม่อยู่ในแดนขายเกินและ RSI ต่ำกว่า 50 จุด ณ จุดนี้เราจะป้อนสั้น ตอนนี้เราจะบันทึกราคาเริ่มต้นของเรากลยุทธ์การหยุดขาดทุนและการยกเลิกของเราแล้วเลื่อนแผนภูมิไปข้างหน้าเทียนข้างหนึ่งเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น Boo yeah baby ปรากฎว่ามีแนวโน้มแข็งแกร่งมากและลดคู่เกือบ 800 จุดก่อนที่จะมีการครอสโอเวอร์ใหม่อีกครั้งตอนนี้น่าแปลกที่เรารู้ว่าคุณคิดว่าระบบนี้ง่ายเกินไปที่จะทำกำไรได้ ความจริงก็คือง่ายๆ คุณไม่ควรจะกลัวเรื่องง่ายๆแบบนั้น ในความเป็นจริงมีคำย่อที่คุณมักจะเห็นในโลกการค้าที่เรียกว่า KISS ย่อมาจาก Keep It Simple Stupid โดยทั่วไปหมายถึงระบบซื้อขาย forex Don8217t ต้องมีความซับซ้อน คุณ don8217 ต้องมีตัวบ่งชี้ zillion ในแผนภูมิของคุณ ในความเป็นจริงทำให้มันง่ายจะทำให้คุณปวดหัวน้อยลง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือระเบียบวินัย ความเครียดของเราได้เพียงพอ ดีใช่เราทำได้ คุณต้องปฏิบัติตามกฎของระบบการค้าของคุณเสมอหากคุณได้ทดสอบระบบ forex ของคุณอย่างละเอียดโดยผ่านการทดสอบด้านหลังและทำการซื้อขายแบบสดในการสาธิตเป็นเวลาอย่างน้อย 2 เดือนคุณควรรู้สึกมั่นใจพอที่จะรู้ได้ว่าตราบใดที่คุณปฏิบัติตามกฎของคุณ คุณจะทำกำไรได้ในระยะยาว เชื่อมั่นในระบบของคุณและไว้วางใจตัวเองหากคุณต้องการดูตัวอย่างระบบการซื้อขายแบบเทรดบางส่วนที่ซับซ้อนกว่าเล็กน้อยลองดูที่ระบบ Huck8217s HLHB หรือ Pip Surfer8217s Cowabunga บันทึกความคืบหน้าโดยการลงชื่อเข้าใช้และทำเครื่องหมายบทเรียนว่าเสร็จสมบูรณ์

No comments:

Post a Comment